Nhà phong thủy Quý Hải tư vấn phong thủy 2021 Tân Sửu

3/2/210 nhận xét

Huyền không phi tinh năm Tân Sửu 2021
[Tư vấn phong thủy năm 2021] Đón năm Tân Sửu, phong thủy khai vận sẽ cung cấp một số dự báo theo phong thủy huyền không phi tinh năm 2021.Theo nhận định của chúng tôi, Năm 2021 – Tân Sửu là năm có nhiều liên doanh, liên kết, hợp tác trong ngoài tốt đẹp, một năm không có lợi cho việc đầu cơvì triển vọng kinh tế toàn cầu cho phát triển, đột phá còn chậm, việc ổn định, phát triển bền vững là ưu tiên hàng đầu, mặc dù trên bề nổi mọi thứ có vẻ rất tốt. Chiến lược tốt nhất là củng cố nguồn lực nội bộ, nội lực vững chắc, đoàn kết nhằm đủ khả năng đáp ứng mọi tình huống, nắm bắt tốt thời cơ, xây dựng mạng lưới kết nối đa dạng,..Để có được sự ổn định,hãy luôn có nguồn dự trữ tài chính đủ tốt nhằm đáp ứng và nắm bắt cơ hội đúng lúc.

Với mong muốn một năm mới an lành, thịnh vượng cho quý độc giả thông qua bài viết “Phong thủy khai vận nhà ở và văn phòng năm 2021 Tân Sửu”, chúng ta sẽ cùng nhau xem xét các hướng, phương vị tốt để kích hoạt những điều tốt lành, may mắn, trong phần tiếp theo chúng ta sẽ nhận diện các hướng (phương vị) xấu, nhằm mục đích để các bạn ngăn chặn, hạn chế rủi ro. Ngày đầu tiên năm Tân Sửu là ngày 03 tháng 2 năm 2021 (Tây lịch) lúc 21h59’ Việt Nam.

 Tư Vấn Phong thủy nhà ở và văn phòng năm 2021 Tân Sửu: Phương hướng thịnh vượng, tốt lành, tích cực.

Trước tiên, chúng ta sẽ tìm hiểu các hướng, phương vị tốt, tích cực trong phong thủy năm 2021 là gì? Tiếp đến, chúng ta xem xét tới các hướng xấu, tiêu cực để tránh. Hãy đọc cho đến khi kết thúc bài viết này để biết những điểm cần lưu ý, quan trọng liên quan đến nhà ở và văn phòng của bạn, sau đó cân nhắc nên bố cục phong thủy như thế nào để đón nhận điều may mắn, tốt lành trong ngôi nhà, văn phòng của bạn cho năm 2021.

Tài Lộc, Thịnh Vương:

Hướng quan trọng nhất mà chuyên gia phong thủy khai vận khuyên bạn cần quan tâm là hướng, phương vị mà sao Bát Bạch (#8) – Tài Tinh cư trú. Năm 2021 Tân Sửu, theo phong thủy huyền không phi tinh, Tài tinh (#8) cư ngụ tại TâySự hiện diện của sao Bát Bạch hỗ trợ cho mục tiêu phát triển tiền tài của bạn. Khu vực này có thể gọi là mảnh đất cho việc gia tăng thu nhập. Sử dụng cửa ở khu vực Tây sẽ đem lại nhiều tin tốt lành trong đầu tư và có khả năng giúp bạn lọt vào tâm điểm chú ý. Nếu biết sử dụng đúng cách, cửa ở khu vực Tây có thể mở ra sự khởi đầu mới, cơ hội thăng tiến và tin vui trong suốt năm. Nếu cửa chính không nằm trong khu vực này, bạn vẫn có thể kích hoạt nó để tận dụng năng lượng tích cực bằng cách dùng các vật có nước.

Công danh, sự nghiệp, quý nhân:

Hướng, phương vị tốt thứ hai các bạn cần quan tâm là Đông Bắc và Trung cung, năm 2021 Tân Sửu, ngôi sao Đào Hoa Tài Tinh – Cửu Tử (#9) và Quan tinh – Lục Bạch (#6) cư trú. Ngôi sao này luôn mang đến mọi cơ hội thăng tiến trong công việc, giúp bạn giành được sự công nhận từ các nỗ lực trong công việc . Đối với văn phòng kinh doanh, các bạn cũng nên tận dụng mở cửa để có thêm khách hàng, cũng như nâng cao uy tín doanh nghiệp.

Học tập, nghiên cứu:

Nếu các bạn muốn may mắn hơn trong nghiên cứu, học tập và xúc tiến việc làm, các bạn có thể thử theo hướng Đông, Nam và Đông Bắc, vì năm 2021 ngôi sao Văn tinh – Tứ Lục (#4), sao Quý Nhân – Nhất Bạch (#1) và sao Cửu Tử (#9) cư ngú. Cả ba phương vị này có thể giúp bạn theo đuổi con đường học vấn, tri thức, học thuật, văn chương, mở rộng mối quan hệ, giao tiếp xã hội, kết hôn,…Hãy lưu ý đừng để cảm xúc vượt quá lý trí nếu chưa thật sự kiểm soát tốt.

Cửu cung phi tinh năm Tân Sửu 2021

Cửu cung phi tinh – Phong thủy huyền không phi tinh 2021

Tư Vấn Phong thủy nhà ở và văn phòng năm 2021 Tân Sửu: Phương hướng tiêu cực, bệnh tật, hỏa tai, thị phi.

Trước hết, chúng ta hãy nói về các hướng (phương vị) mà có thể mang lại cho bạn đau ốm, tiêu cực nhất của năm 2021. Mỗi năm mới, chuyên gia phong thủy phải tìm kiếm vị trí, hướng hay phương vị có sao Ngũ Hoàng - Liêm Trinh (#5), còn được gọi là ngũ hoàng đại sát, trên cửu cung phi tinh. Ngũ hoàng sát (#5)  là một ngôi sao rất xấu, nó liên quan đến bệnh tật, thiên tai, phá sản, phiền hà,... Trong năm 2021, ngôi sao này bay đến hướng, phương vị, góc Đông Nam.

Đối với ngôi sao Ngũ hoàng sát này, lời khuyên của chuyên gia phong thủy khai vận rất đơn giản. KHÔNG NÊN thực hiện bất kỳ công trình xây dựng, sửa chữa theo hướng, phương vị, góc này trong nhà hay văn phòng của bạn. Công trình xây dựng không chỉ bao gồm xây dựng mới, mà gồm những thay đổi và sửa chữa lớn. Ví dụ, bạn chắc chắn không nên khởi tạo bức tường mới hoặc thay thế gạch lát sàn nhà hay văn phòng theo hướng này. Về cơ bản, bất cứ điều gì mà chạm vào cấu trúc xây dựng nên tránh.

Bên cạnh đó, bạn nên cố gắng không đặt các công cụ thuộc ngũ hành HỎA, hay vật màu đỏ, tím hoặc màu da cam ở đây. Tất nhiên, một vật màu đỏ rất nhỏ ở hướng, phương vị, góc Đông Nam trong ngôi nhà hay văn phòng của bạn sẽ không gây tổn hại, nhưng vui lòng không bao giờ đặt bất kỳ vật dụng lớn nào ở đây Nếu không thể để yên khu vực này, đặt một vật bằng đồng hoặc sắt tại đây có thể giúp giảm nhẹ tác động xấu. Hãy cố gắng giữ ổn định, yên tĩnh cho hướng (phương vị, góc) này, không đặt bất kỳ vật động (hoạt động ồn ào) ví dụ như bếp lò, máy phát điện… ở đây. Vì tất cả những vật thể động tại đây sẽ kích hoạt các năng lượng tiêu cực của Ngũ hoàng sát.

Tiếp theo, chuyên gia phong thủy sẽ nhận diện vị trí của sao Nhị Hắc (#2) – Bệnh Phù, vì nó mang lại bệnh tật, sự cố hỏa hoạn, bệnh dịch,… và là ngôi sao hung chỉ sau ngũ hoàng sát. Theo phong thủy huyền không phi tinh năm 2021 Tân Sửu, Nhị Hắc (#2) ở Bắc. Vì vậy, bạn cần phải có các biện pháp phòng ngừa như sao Ngũ hoàng sát cho phương, hướng, góc Đông. Không thực hiện các công trình xây dựng hoặc đặt bất kỳ công cụ, thiết bị, vật động hoặc ngũ hành Hỏa, màu đỏ ở Nam của ngôi nhà hay văn phòng của bạn.

Và sẽ không thừa khi nói đến sao Thất xích (#7) – Phá Quân và sao Tam Bích (#3) – Cự Tinh, theo phong thủy Huyền Không phi tinh năm 2021 Tân Sửu, sao Thất xích cư tại Tây Bắc – Tam Bích cư tại Tây Nam; , khi hai sao này được kích hoạt sẽ gây ra mất cắp, thị phi, lừa gạt, hỏa hoạn, tật ách, kiện tụng, thị phi, tranh chấp.. để tránh thiệt hại các bạn cũng nên kiểm tra thiết bị phòng cháy, giám sát an ninh,…và các bạn cần phải có các biện pháp phòng ngừa như sao Ngũ hoàng sát (#5), Bệnh phù Nhị Hắc (#2) đã diễn giải. Riêng khu vực sao Tam Bích các bạn có thể dung một ngọn đèn màu đỏ hóa giải.

Có vài lưu ý mà bạn nên cẩn trọng khi thực hiện khởi tạo công trình xây dựng trong năm Canh Tý. Đó là phương vị Sửu (Thái Tuế) Đông Bắc, Mùi (Tuế Phá – Xung Thái Tuế) Tây Nam và Tam Sát ( Đông: Giáp – Mão - Ất). Nó sẽ mang lại những điều kém may mắn khi chúng ta kích hoạt năng lượng tiêu cực. Vì các sao này có khả năng đem đến rắc rối về vấn đề sức khỏe cho người thường xuyên ở trong khu vực này.

Với các lời khuyên trên, khi suy nghĩ các bạn sẽ thấy hơi bất thường và điên rồ, nếu theo lời khuyên trên thì về cơ bản là không có khả năng để các bạn sửa chữa ngôi nhà, văn phòng của bạn. Vì vậy, nhiều hướng dẫn này là bất khả xâm phạm!

Đúng, vì đây là sự thật. Nhưng nó không có nghĩa là bạn không thể sửa chữa mái nhà, hay văn phòng kinh doanh của bạn ngay cả khi thấm dột nước nghiêm trọng. Những gì bạn cần làm là hãy bắt đầu công trình sửa chữa của bạn từ các hướng tốt đầu tiên, và dần dần mở rộng công trình của bạn đến hướng xấu. Ý tưởng cơ bản là để thu hút sự may mắn, năng lượng tích cực từ các hướng tốt đầu tiên trước khi bạn kích hoạt năng lượng tiêu cực.

Hãy cố gắng đọc (và đọc lại) bài viết này của chúng tôi, từ dòng đầu đến dòng cuối cùng, nếu bạn không hiểu. Trong thực tế, đây là những lời khuyên đơn giản, các bạn sẽ không gặp khó khăn để hiểu và áp dụng. Phong thủy khai vận sẽ trình bày thêm để bạn đọc tham khảo về Lưu nguyệt phi tinh từng tháng cho năm Tân Sửu 2021, việc đánh giá khu vực, phương vị tốt xấu đều căn cứ ở tử bạch lạc cung ( Nơi chín sao cư trú).

Lưu Niên và Lưu Nguyệt tinh năm 2021

Cửu cung phi tinh – Niên tinh và Nguyệt tinh năm 2021

Xin nhắc lại ngày đầu tiên của năm Tân Sửu là ngày 03 tháng 2 năm 2021 (Tây lịch) lúc 21h59’ Việt Nam.

Các lời khuyên trên đây được thực hiện dựa trên cửu cung huyền không phi tinh năm 2021 Tân Sửu. Việc bố cục, trạch vận của mỗi ngôi nhà, mỗi văn phòng, mỗi địa điểm là khác nhau, nên có thể việc ứng nghiệm sẽ khác nhau, đồng thời còn tùy thuộc vào vị trí thực tế và thiết kế của từng ngôi nhà (Tham khảo phần chú thích cuối bài). Nếu cảm thấy phân vân, bạn nên gặp đúng chuyên gia phong thủy khai vận để tham khảo ý kiến.

Thân chúc bạn đọc năm 2021 Tân Sửu luôn Bình An và Hạnh Phúc.

 

Thân ái

Quý Hải - Chuyên gia tư vấn

**********

Chú thích:

Phong thủy khai vận đưa ra các thông tin chú giải vì sao tác động phong thủy tùy vào môi trường bên ngoài, bố cục nội thất bên trong công trình, địa phương, khu vực, vị trí, độ số, năm hình thành công trình (trạch vận, sơ đồ khí)…do đó mỗi công trình sẽ có những tác động khác nhau tùy mức độ, chúng tôi đưa ra hai hướng nhà Đông Nam (SE) và Bắc (N) trình bày cụ thể cho năm 2021 nơi có sao Ngũ hoàng đại sát (#5), Nhị hắc (#2) – Bệnh phù cư trú.

Chúng tôi lưu ý các bạn hãy chú ý vào các ô (hình vuông, hình chữ nhật) được tô màu xanh tại các hình đính kèm bên dưới có các thông tin như sau:

  • 1    Độ số của hướng (Facing) – tọa (Sitting), hướng Bắc (là Nhâm hay Tý hay Quý) hướng Đông Nam (là Thìn hay Tốn hay Tị)
  • 2.    Vận (Period): là giai đoạn của các năm hình thành công trình đưa vào sử dụng, như vận 6 (từ 1964 – 1983), vận 7 (từ 1984 – 2003), vận 8 (từ 2004 – 2023).
  • 3.    Quẻ dịch của hướng và tọa được sử dụng trong Huyền Không Đại Quái, quẻ dịch sẽ thay đổi tùy vào độ số tại tọa hướng công trình.
  • 4.    Sơ đồ công trình theo Huyền Không Phi Tinh (thuật ngữ là trạch vận hay sơ đồ khí sẽ thay đổi tùy theo vận và sơn hướng, được thể hiện dãy số ở trên trong các ô vuông, số nằm bên trái là Sơn, số nằm bên phải là Thủy, sơn quản nhân đinh, thủy quản tài)
  • 5.    Và sơ đồ theo Bát Trạch ( nhà Ly là tọa Nam – Li House, nhà Càn tọa Tây Bắc – Qian House,…). Có tám khí chính theo Bát Trạch ( Phục Vị - Fuwei, Diên Niên – YanNian, Thiên Y – TianYi, Sinh Khí – ShengQi, Họa Hại – HuoHai, Ngũ Quỷ - WuGui, Lục Sát – LiuSha, Tuyệt Mệnh – JueMing) Các bạn nên đặc biệt chú ý đến 2 cung Đông Nam (SE) và Bắc (N) của từng sơ đồ, bạn sẽ thấy rõ sự thay đổi rõ rệt theo trường phái Huyền Không theo vận và sơn hướng, còn với phái Bát Trạch thì không.
  • 6.    Những con số nhỏ bên phải có màu tím ( là Niên tinh 2021), bên trái có màu vàng (là Nguyệt tinh 2021).

Công trình tọa Nam hướng Bắc
Công trình tọa Tây Bắc hướng Đông Nam

Phong thủy khai vận đã trình bày những thông tin cơ bản nhất, bắt buộc bạn phải có khi thực hành, bố cục hay kiểm tra phong thủy để tính toán cho bất kỳ công trình nào (Những thông tin này đều có trên lakinh chuyên dụng). Với những thông tin trình bày trên, chúng tôi muốn bạn hiểu rằng mức độ tác động sẽ khác nhau ở hướng/cung Đông Nam và Bắc tùy theo từng công trình cụ thề, do đó các bạn cũng không nên quá lo lắng, Cách tốt nhất các bạn cần tránh gây ra các xung động, chất đống đồ cũ, rác thải, luôn dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ để trách tạo điều kiện kích hoạt những khu vực đang tụ hội nhiều sao khí tiêu cực.

Chia sẻ cho bạn :
Hot!

Tư vấn quản trị

Xem thêm »

Tư vấn tiếp thị

Xem thêm »

Tư vấn bát tự

Xem thêm »

Tư vấn phong thủy

Xem thêm »
 
TOP