Tư vấn Bát Tự (Tứ trụ) vận mệnh là gì?

27/11/130 nhận xét


Bạn đang đòi hỏi sự tiến bộ trong cuộc sống trì trệ của mình mà vẫn chưa biết điểm bế tắc ở đâu?

Bạn đang tìm kiếm câu trả lời để vượt qua thách thức và khủng hoảng của cuộc sống? Có lẽ bạn cần một số hướng dẫn về những gì cần thực hiện?

Hoặc để có sự sáng suốt về những quyết định đúng đắn bạn nên làm để đạt được mục tiêu của mình hoặc giải quyết một vấn đề?

Cuộc sống của bạn được định hình bởi những quyết định bạn thực hiện. Việc có những quyết định tốt hơn sẽ giúp bạn hướng đến sự mãn nguyện và hạnh phúc trong cuộc sống.

Bát tự là một công cụ thiết yếu được sử dụng để hướng dẫn khi phải đối mặt với các quyết định hoặc ngã rẽ trong cuộc sống của chúng ta.

Cung cấp Giải Pháp để có những quyết định chất lượng

Tuy nhiên, việc ra quyết định không bao giờ là dễ dàng. Mỗi quyết định đều dẫn đến sự thay đổi – có một cảm giác sợ hãi trong hầu hết mọi người, đặc biệt là khi chúng ta không thể biết sự thay đổi đó là tốt hơn hay xấu đi.

Sự không chắc chắn về tương lai này gây ra sự chậm trễ trong việc ra quyết định, hoặc trong một số trường hợp, mọi người thường lãng tránh nó hoàn toàn. Chẳng hạn về các quyết định khó khăn như quyết định đối đầu với một ai đó, di chuyển nhà, kết hôn, bắt đầu một doanh nghiệp, chuyển đổi nghề nghiệp hoặc theo đuổi một thỏa thuận kinh doanh.

Dành ít phút để tĩnh lặng và suy ngẫm về cuộc sống của bạn:
  • Có điều gì đó trong cuộc sống mà bạn cảm thấy mất thăng bằng - chỉ là bạn không chắc chắn nó là gì?
  • Có lẽ bạn đã mất niềm tin và định hướng trong cuộc sống? Hoặc bạn không chắc chắn về một quyết định quan trọng có tiềm năng để thay đổi cuộc đời?
  • Có lẽ có một rào cản vô hình kiềm hãm việc kiếm tiền, mối quan hệ hoặc mục tiêu nghề nghiệp của bạn?
  • Có lẽ bạn đang lo ngại về một vấn đề sức khỏe cụ thể đang hiện diện trong gia đình của bạn?
  • Có lẽ bạn đang tự hỏi tại sao tình yêu vẫn khó nắm bắt ngay cả khi bạn đã có một mối quan hệ?
Chất lượng các quyết định của bạn có thể tốt hoặc phá vỡ cơ hội tiềm năng mà bạn mong muốn đạt được. Quyết định tốt hơn đến từ sự hiểu biết những TÙY CHỌN của bạn tại một thời điểm bất kỳ nào đó. Nếu chất lượng và số lượng các tùy chọn của bạn là có giới hạn, bạn có thể không có được quyết định "tốt hơn".
  
Thực hiện một cuộc hẹn cho việc phân tích Bát tự ngay bây giờ!

Chúng tôi được đào tạo bài bản và chuyên sâu để cung cấp cho bạn một dịch vụ phân tích mệnh lý chuẩn xác.

Chúng tôi cần thời gian để phân tích, thấu hiểu và giải thích những tình huống đặc thù của bạn - có thể là sự nghiệp, sức khỏe, mối quan hệ hoặc các vấn đề tài chính .
           
Chúng tôi giúp bạn đánh giá các tùy chọn có sẵn dựa trên biểu đồ mệnh lý bát tự của bạn (giờ ngày tháng năm sinh) và cụ thể hóa thành các giải pháp và lời khuyên có thể giúp bạn đạt được mục tiêu của bạn.

Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ giúp bạn khám phá vận trình (quỹ đạo tiềm ẩn) của bạn để tối đa hóa tiềm năng của bạn trong cuộc sống.


Số mệnh của chúng ta không phải là 100% khắc trên tảng đá. Điều này có nghĩa, không phải tất cả mọi thứ đã được định đoạt (dân gian hay gọi là định mệnh). Chúng tôi tin vào “Ý Chí Mãnh Liệt”. Bạn có thể (và nên) thực hiện quyền hạn (khả năng) của mình để thay đổi bất cứ điều gì mà bạn chưa hài lòng về số mệnh của bạn.
  
Với biểu đồ Bát tự, chúng tôi thấy được tiềm năng cuộc sống của bạn.

Biểu đồ Bát Tự cho phép chúng tôi hiểu được bạn là ai, hành vi của bạn, may mắn của bạn , điểm mạnh , điểm yếu và tài năng. Biểu đồ cũng cho phép chúng tôi hiểu được bất kỳ cơ hội cụ thể và cơ hội tiềm năng. Hoặc có lẽ , thời điểm của những cơ hội, sự kiện diễn ra.
           
Bằng cách thu thập những thông tin bổ ích này, bạn đã có những thông tin chuẩn mực, để ra quyết định tốt hơn trong cuộc sống.

Điều này có nghĩa chúng tôi có thể giúp bạn hiểu các lựa chọn của bạn về việc có nên tiếp tục mối quan hệ này hay không; gắn bó với công việc hiện tại hoặc chuyển sang công việc mới hoặc có thể theo đuổi việc kinh doanh mới nào đó trong cuộc sống.

Chúng tôi cũng có thể xác định người nào là hữu ích với bạn, trợ thủ của bạn, và có lẽ những người không tương thích hoặc những người có hại cho bạn .

Chúng tôi có thể xác định ai và những gì đang tạo ra căng thẳng trong cuộc sống của bạn và cung cấp cho bạn các đề xuất làm như thế nào để có những thay đổi tích cực hoặc giảm thiểu các vấn đề tiềm ẩn trong cuộc sống của bạn .

Sau đó bạn có thể hành động để đưa ra quyết định và tạo ra những thay đổi trong cuộc sống của bạn!

Làm thế nào chúng tôi có thể giúp bạn thay đổi số mệnh.

Số Mệnh của chúng ta bị ảnh hưởng bởi hai yếu tố chính: nội lực ( đề cập đến cá tính của bạn , tư duy, tài năng, bản năng) và ngoại lực ( cơ hội, các sự kiện, thời gian, nền kinh tế, các yếu tố ngoài tầm kiểm soát của bạn). Trong khi chúng ta không có khả năng làm thay đổi các yếu tố ngoại lực , chúng ta vẫn có thể kiểm soát - thông qua tư duy- nội lực của chúng ta.

Chúng tôi tin rằng Tương lai tốt = Chuẩn bị ( nội lực) + Cơ hội ( ngoại lực) .

Điều này có nghĩa số mệnh của bạn có thể thay đổi được phụ thuộc vào các hành động và các lựa chọn có ý thức của bạn. Bất kỳ trong tình huống nào bạn vẫn luôn là chính mình, cho đến khi bạn sẵn sàng để có những hành động cần thiết, khi nhận được cơ hội có ảnh hưởng tích cực đến việc thay đổi cuộc sống của bạn. Bát tự xác nhận điều đó. Bát tự có thể biết được lộ trình để tìm kiếm thành công, sự trọn vẹn và hạnh phúc trong cuộc sống của bạn.

"Chuẩn bị + Cơ hội = Tương lai tốt"
           
Bạn đã sẵn sàng để nắm bắt cơ hội để tạo ra một cuộc sống trọn vẹn hơn mà bạn xứng đáng?

Tư vấn cá nhân của chúng tôi.

Tất cả các buổi tư vấn đều được sắp xếp theo lịch hẹn trước thông qua E.mail: phongthuykhaivan@gmail.com hoặc Hotline: 0909 717 141. Tất cả các cuộc hẹn tư vấn trong khoảng 7 – 10 ngày kể từ ngày đăng ký, vì tùy thuộc vào lịch làm việc của nhà tư vấn.

Trong trường hợp vô cùng cấp bách mà bạn cần một cuộc hẹn sớm theo dự kiến của bạn, chúng tôi xem đó là trường hợp khẩn (phí bổ sung có thể áp dụng).

Tư vấn Bát tự (luận mệnh) được thực hiện theo 2 cách:

Bạn có sự lựa chọn theo một trong hai cách để tiến hành tham vấn ý kiến ​​của chúng tôi:
  • Tư vấn Bát tự (Luận vận mệnh) được thực hiện tại địa điểm của chúng tôi (hoặc địa điểm mà chúng tôi và bạn thống nhất). Việc tham vấn ý kiến ​​được thực hiện trực tiếp với chúng tôi.
HOẶC:
  • Cuộc gặp gỡ đặt biệt với chúng tôi được thực hiện thông qua cuộc hội thoại tận nhà theo lịch hẹn trước. Việc tham vấn này có thể được thực hiện bằng điện thoại hoặc thông qua internet (hội thoại có hình ảnh video), bạn vẫn có thể tương tác trực tiếp với chúng tôi trong sự riêng tư theo ý bạn.
Đây là một sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn không cư trú tại Sài Gòn hoặc Việt Nam, hoặc vì sự riêng tư và không thuận tiện của bạn.

Tất cả các buổi tư vấn được thực hiện trong giờ làm việc tính theo giờ Việt Nam, (GMT +7).

Thời gian làm việc : Thứ Hai - Thứ Sáu: 8:00 am - 05:30pm Thứ Bảy: 9:30am - 01:00pm

Quá trình Tư vấn Bát tự gồm những gì?

Đây chỉ là một mô tả chung về quá trình tham vấn và có thể thay đổi thành một tư vấn khác (theo một sự vụ cụ thể như: bạn cần đầu tư việc kinh doanh mới, hoặc bạn muốn hợp tác kinh doanh với người khác,…), theo yêu cầu của từng khách hàng khác nhau.

Thời lượng Tư vấn thường kéo dài khoảng 60 – 90 phút.

Trong quá trình tư vấn, trước tiên chúng tôi sẽ làm nổi bật các khía cạnh chung mà chúng tôi cho là quan trọng để bạn hiểu cuộc sống của mình (bạn là ai) và bạn cần phải nhận thức được. Lưu ý rằng chúng tôi đã phân tích biểu đồ Bát tự của bạn trước cuộc hẹn tham vấn ý kiến ​​để tiết kiệm thời gian lập biểu đồ, điều đó không có nghĩa là bạn phải chuẩn bị biểu đồ Bát tự của mình gởi cho chúng tôi. Chúng tôi thường yêu cầu bạn cung cấp giờ - ngày - tháng - năm sinh theo tây lịch (dương lịch) chính xác, họ tên đầy đủ, để thiết lập biểu đồ Bát tự của bạn trước khi gặp bạn.


Biểu đồ Bát Tự mẫu: Tỷ phú A: Giờ Dần ngày 28/10/1955

Giờ
Ngày
Tháng
Năm
Nhâm Dần
Nhâm Tuất
Bính Tuất
Ất Mùi
Giáp Bính Mậu
Mậu Tân Đinh
Mậu Tân Đinh
Kỷ Đinh Ất

Đại vận:
1
06 – 15 tuổi
Ất Dậu
5
46 – 55 tuổi
Tân Tị
2
16 – 25 tuổi
Giáp Thân
6
56 – 65 tuổi
Canh Thìn
3
26 – 35 tuổi
Quý Mùi
7
66 – 75 tuổi
Kỷ Mão
4
36 – 45 tuổi
Nhâm Ngọ
8
76 – 85 tuổi
Mậu Dần


LƯU Ý: Việc tư vấn cho bạn sẽ không bao gồm các 'yếu tố chuyên môn - thuật ngữ chuyên môn" được đọc từ biểu đồ Bát tự của bạn. Điều này có nghĩa, chẳng hạn chúng tôi sẽ không nói và giải thích yếu tố kỹ thuật phân tích “Thiên khắc Địa Xung” tại trụ tháng của bạn, hoặc “Phục ngâm” tại trụ giờ,..v.v.. Thay vào đó, chúng tôi trực tiếp đọc kết quả biểu đồ Bát tự của bạn mà không cần nhắc lại các thuật ngữ kỹ thuật trong biểu đồ của bạn. Nếu bạn muốn tham khảo kỹ thuật phân tích hãy thông báo trước cho chúng tôi.

Kế tiếp, chúng tôi sẽ nghiên cứu kỹ câu hỏi của bạn, tìm kiếm cụ thể, giải pháp thực tế cho các lĩnh vực như tài chính cá nhân, đầu tư, kinh doanh, nghề nghiệp, sức khỏe, các mối quan hệ,..v.v..Khi đặt các câu hỏi nói chung bạn nên tập trung vào biểu đồ Bát tự của bạn và vấn đề của chính mình. Ví dụ, Chúng tôi có thể nhìn thấy sự tốt xấu trong quan hệ của bạn với người phối ngẫu, nhưng nó sẽ là vượt quá phạm vi nội dung của buổi tư vấn, còn tư vấn cuộc sống hôn nhân là một sự vụ tư vấn đặc trưng khác (vì điều này liên quan đến việc đọc biểu đồ khác) , trừ khi đây là một yêu cầu riêng, bạn đã yêu cầu trước trong lịch hẹn.

Chúng tôi sẽ làm hết khả năng để cung cấp câu trả lời dựa trên phân tích biểu đồ Bát tự của bạn, và cũng sẽ đưa ra lời khuyên và giải pháp phù hợp để giúp bạn vượt qua những vấn đề phù hợp.

Bạn nên có tư duy cởi mở và tham gia thảo luận về các tùy chọn khác nhau mà bạn có, xem xét nghiêm túc các giải pháp được trình bày và cũng như bất kỳ sự lựa chọn thay thế nào mà có thể giúp bạn đạt được mục tiêu của mình .

Để tránh ngộ nhận:

Xin lưu ý rằng chúng tôi là nhà phân tích, tư vấn số mệnh dựa trên biểu đồ Bát tự được cung cấp. Chúng tôi không phải thầy bói đoán mò không cơ sở, thầy tâm linh hoặc nhà ngoại cảm,...v.v.. Điều này có nghĩa chúng tôi không thể đọc được suy nghĩ của bạn, nói chuyện với linh hồn, cũng không phải kênh chữa bệnh. Chúng tôi cũng không đi sâu phân tích vào cuộc sống quá khứ của bạn hoặc tìm đồ vật bị mất. Vai trò của chúng tôi là phân tích biểu đồ Bát tự của bạn, hiểu được hành vi, điểm mạnh và điểm yếu, khám phá khả năng tiềm ẩn và tài năng của bạn, cũng như hiểu được vận trình may mắn của bạn. Chúng tôi cung cấp lời khuyên về cách bạn có thể thiết lập cuộc sống và làm cho nó thay đổi tích cực, tốt đẹp hơn dựa trên biểu đồ Bát tự của bạn.

Chúng tôi không thể thay thế bạn để thay đổi số mệnh của bạn. Chỉ bạn mới có thể. Nó hoàn toàn tùy thuộc ở bạn có dấn thân, tích cực ​​để thực hiện sự thay đổi cho tốt đẹp hơn. Lời khuyên và giải pháp của chúng tôi cung cấp vẫn chỉ là lời khuyên và giải pháp còn bạn vẫn là người toàn quyền quyết định có thực hiện không  hay chỉ là nghe suông.

Phân tích Bát tự của bạn chỉ có thể tiết lộ triển vọng và sự sai lệch trên con đường đến thành công và hạnh phúc của bạn. Nó không thể đảm bảo một kết quả tích cực trong tương lai nếu bạn không có bất kỳ hành động tích cực nào được thực hiện ngày hôm nay. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc có thực hiện những lời khuyên dành cho bạn và đưa ra các nỗ lực trong việc thực hành những thay đổi cần thiết nếu bạn muốn đạt được mục tiêu tiềm năng của bạn.

Xin được lưu ý bạn rằng việc tư vấn Bát tự không nên được coi là một thay thế cho tư vấn tài chính, sức khỏe hoặc pháp lý chuyên nghiệp. Trong trường hợp bạn (có thể) có vấn đề sức khỏe hoặc các vấn đề pháp lý,…v.v.. bạn vẫn sẽ cần phải tham khảo ý kiến ​​một bác sĩ hoặc luật sư để hỗ trợ bạn. Vì thế, ngoài phạm vi chuyên môn Bát tự thì chúng tôi không có trách nhiệm với các kết quả tiêu cực không có liên quan.

Phương thức thanh toán

Chúng tôi chấp nhận thanh toán bằng chuyển khoản hoặc tiền mặt. Việc thanh toán được thực hiện vào ngày thực hiện tư vấn, hoặc có thể được thực hiện trước khi tham vấn ý kiến ​​trực tiếp với chúng tôi.

Chính sách bảo mật

Sư riêng tư của bạn là việc rất quan trọng đối với chúng tôi. Chúng tôi thường không thảo luận về hồ sơ dịch vụ của thân chủ với bất kỳ bên thứ ba . Tất cả các thông tin trong suốt quá trình làm việc của chúng tôi với thân chủ sẽ được bảo vệ và bảo mật tuyệt đối.

Với chúng tôi, việc tiết lộ tên của thân chủ là một việc tối kỵ. Trong trường hợp chúng ta muốn sử dụng tên của bạn cho mục đích tham khảo, chúng tôi phải được sự chấp thuận của bạn. Bất kỳ tên thân chủ nào mà chúng tôi đã sử dụng cho mục đích tiếp thị là khi và chỉ khi chúng tôi đã có được sự chấp thuận của họ.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc quan tâm về chính sách bảo mật của chúng tôi, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0909 717 141 hoặc E.mail: phongthuykhaivan@gmail.com.


STT
BÁT TỰ
PHÍ SỰ VỤ
1
Đặt tên cho con
2.000.000/ một tên
2
Tư vấn bát tự sự vụ
3.000.000/ người/ lần
3
Tư vấn bát tự đầu tư
6.000.000/ người/ lần
4
Tư vấn bát tự hướng nghiệp
3.000.000/ người/ lần
5
Luận vận cả năm
6.000.000/ người/ lần

Phương thức tư vấn và đăng ký:

Công tác tư vấn cần phải có thời gian và các bước tiến hành cụ thể. Để thuận tiên cho công tác tư vấn chúng tôi luôn thực hiện theo lịch hẹn trước, anh/chị vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0909 717 141 (gặp Mr. Quý Hải).

Phương thức thanh toán: 

Đồng ý sử dụng dịch vụ sẽ được thực hiện khi và chỉ khi thân chủ đã ứng trước 50% phí dịch vụ khi được thông báo tổng phí.


Hình thức thanh toán: Tiền mặt hoặc chuyển khoản qua ngân hàng:

NH ACB - số TK: 26575979 - người thụ hưởng: Quý Hải



Trân trọng
Chia sẻ cho bạn :
Hot!

Tư vấn quản trị

Xem thêm »

Tư vấn tiếp thị

Xem thêm »

Tư vấn bát tự

Xem thêm »

Tư vấn phong thủy

Xem thêm »
 
TOP