Nhân tướng học: Giải phẩu thẩm mỹ tướng mặt tốt hay xấu?

6/6/140 nhận xét

Ảnh chỉ mang tính chất minh họa: angelina-jolie-pictures[Tướng pháp - Mệnh lý] Trước tiên, phong thủy khai vận chúng tôi cảm ơn đọc giả đã có sự quan tâm và ưu ái loạt bài viết về phong thủy nhà ở, văn phòng, mệnh lý bát tự, cũng như những tư liệu quý chúng tôi sưu tầm, nhằm chuyển tải đến quý vị những tinh hoa, kiến thức căn bản, về các học thuật cổ xưa mà quý vị rất khó khăn chọn lọc trong quá trình tìm hiểu, nghiên cứu để ứng dụng vào cuộc sống cho chính bản thân và gia đình nhằm có được cuộc sống tươi đẹp hơn.

Hôm nay, phong thủy khai vận xin giới thiệu đến quý độc giả loạt video clip của GS. (Thái Minh) Trần Quang Quyến đàm luận về tướng pháp rất sâu sắc (ông là học trò chân truyền Tướng pháp Ngô Hùng Diễn, đây là tài liệu quý về tướng pháp), chính bản thân tôi rất tâm đắc về nội dung ông muốn truyền tải đến mọi người. Chủ đề về nhân tướng học (Tướng pháp), theo dự định của tôi thì một năm nữa sẽ bàn luận, vì công trình tôi đang thực hiện: "Sự tương thông của Mệnh lý - Nhân tướng - Phong thủy" chưa hoàn chỉnh, nhằm đưa ra các giải pháp, ứng dụng thực tiễn cuộc sống hiện đại, theo ngôn ngữ giản dị, dễ hiểu. Tôi thực hiện nghiên cứu này, theo sự chỉ điểm và tâm nguyện của những bậc thầy đã truyền thụ, các thầy thực hiện còn dang dỡ.

Nhân duyên kỳ ngộ, thực tế rằng, không có nhiều người biết tôi có hiểu biết về nhân tướng học, nhưng thời gian gần đây, ai định đi sửa sắc đẹp đều hỏi ý kiến, và cách đây hai ngày, theo lời đề nghị của người bạn trẻ phụ trách chuyên mục của một tờ báo điện tử, tôi hãy viết về chủ đề này. Thật tình là tôi chưa sẵn sàng, dù sao cũng rất cảm ơn mọi người đã tin tưởng. Như mọi khi, tôi vẫn khuyên mọi người là để thay đổi vận mệnh, hay định mệnh, cứ nhớ nằm lòng: "TÂM sinh Tướng", đều này tôi đã chứng nghiệm, trải nghiệm và mang lại hiệu quả cho rất nhiều người. Để đáp lại sự ưu ái của các bạn, cũng như đây là chủ đề mà rất nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây, vì tôi chưa có bài viết đáp ứng mong mỏi của quý vị, nên xin được giới thiệu đến loạt bài nói chuyện của GS. (Thái Minh) Trần Quang Quyến cho quan điểm của tôi vNhân tướng học, mà tôi sẽ viết trong thời gian sắp tới.

Rất mong quý đọc giả thông cảm vì quỹ thời gian của tôi hạn hẹp, không thể có nhiều bài viết thú vị, gần gũi, dễ ứng dụng trong cuộc sống để hầu chuyện cùng quý đọc giả trong thời gian vừa qua.

Tướng pháp phần 1: Giới thiệu tướng pháp căn bản

Tướng pháp phần 2: Cách nghiên cứu và giải phẩu thẩm mỹ



Thân ái
Chia sẻ cho bạn :
Hot!

Tư vấn quản trị

Xem thêm »

Tư vấn tiếp thị

Xem thêm »

Tư vấn bát tự

Xem thêm »

Tư vấn phong thủy

Xem thêm »
 
TOP