Quan trọng nhất vẫn là ổn định kinh tế vĩ mô

17/9/090 nhận xét

(VnEc) Bài toán giữa ổn định kinh tế vĩ mô và tăng trưởng là bài toán chung của nhiều nước. Đối với Việt Nam, một mặt phải kích thích tăng trưởng kinh tế trong bối cảnh suy giảm nhưng cũng cần đảm bảo ổn định kinh tế vĩ mô...Chi tiết>>

Bài liên quan:
>> Vốn hỗ trợ nông dân: Vẫn là giấc mơ người nghèo
>> Góc nhìn mới về nhập khẩu của Việt Nam
>> Xuất khẩu gỗ đi qua những ngày gian khó
>> 'Kinh tế Việt Nam sẽ phục hồi trong năm 2010'
>> Đằng sau sự sụt hạng môi trường kinh doanh (TuanVietNam) - Mặc dù cách đánh giá của WEF và WB khác nhau, nhưng đều chỉ ra cùng xu hướng: sự sụt hạng của Việt Nam là đáng kể - TS. Nguyễn Quang A.
>> Thị trường ngoại hối đang có vấn đề
>> Khai thác: cần nhưng phải có chiến lược (TBKTSG) - Tài nguyên khoáng sản được xem như nguồn lực quan trọng trong quá trình phát triển đất nước. Thế nhưng, khai thác ra sao, mức độ bao nhiêu, lúc nào?... Đó là những vấn đề nóng được các chuyên gia đưa ra khi đề cập đến thực trạng khai thác, sử dụng nguồn tài nguyên hiện nay.
>> Thực trạng quản lý khó phát triển? (TBKTSG) - Công nghiệp khai thác và chế biến khoáng sản là một trong những ngành công nghiệp quan trọng đối với mỗi quốc gia, nó tạo ra nguồn nguyên liệu ổn định cho các nhu cầu trong nước, phần nào giúp loại trừ sự phụ thuộc vào nguồn nguyên liệu nhập khẩu, giúp cho quốc gia sử dụng có hiệu quả tài nguyên, nhất là những nước nghèo và chậm phát triển như nước ta.
>> "Phát triển xanh" bao hàm cả lợi ích kinh tế (VnEc) Hoặc chọn phát triển xanh và bền vững, hoặc để con cháu chúng ta phải trả giá cho những gì thế hệ cha ông đang tiêu dùng cẩu thả hôm nay.
>> Hơn một nửa doanh nghiệp FDI báo cáo lỗ để trốn thuế
>> Ngân hàng lại kêu khó vì lãi suất
>> Công ty chứng khoán hưởng lợi
>> Nhà đất bị tác động mạnh bởi thuế
>> Không nên đánh thuế nhà ở, vì sao?
>> Khó chống đầu cơ nhà đất vì thiếu cơ sở tính thuế
>> Kinh doanh nhà ở xã hội được miễn thuế thu nhập DN 2009
Chia sẻ cho bạn :
Hot!

Tư vấn quản trị

Xem thêm »

Tư vấn tiếp thị

Xem thêm »

Tư vấn bát tự

Xem thêm »

Tư vấn phong thủy

Xem thêm »
 
TOP