Nhà phong thủy Quý Hải dự đoán năm 2017 Đinh Dậu

16/12/160 nhận xét

Phong thủy huyền không phi tinh 2017 Đinh Dậu[Tư vấn phong thủyNăm 2017 Đinh Dậu đang đến, để đón chào năm mới, phong thủy khai vận sẽ cung cấp một số ý tưởng về phong thủy huyền không phi tinh năm 2017 với mong muốn một năm mới an lành, thịnh vượng cho quý độc giả. Trong loạt bài viết Phong thủy năm 2017 Đinh Dậu này, chúng tôi gởi đến quý bạn đọc bài viết “ Phong thủy khai vận năm 2017 Đinh Dậu cho nhà ở, chung cư, văn phòng”, chúng ta sẽ cùng nhau xem xét các hướng, phương vị tốt để kích hoạt những điều tốt lành, may mắn, trong phần tiếp theo chúng ta sẽ nhận diện các hướng (phương vị) xấu, nhằm mục đích để các bạn ngăn chặn, hạn chế rủi ro. Theo nhận định của chúng tôi, Năm 2017 – Đinh Dậu là năm khởi điểm cho sự phát triển các mối quan hệ, sự sáng tạo và cạnh tranh khốc liệt sẽ diễn ra trên toàn thế giới. Xin giới thiệu thêm rằng, năm 2017 Đinh Dậu, là năm bắt đầu của vận Hỏa, Quái vận  9 ( Trạch Sơn Hàm – 4/9), tính theo nhị nguyên bát vận, hay gọi theo Huyền Không Đại Quái.

Phong thủy năm 2017 Đinh Dậu: Phương hướng thịnh vượng, tốt lành, tích cực.

Trước tiên, chúng ta sẽ tìm hiểu các hướng, phương vị tốt, tích cực trong phong thủy năm 2017 là gì? Tiếp đến, chúng tôi xem xét tới các hướng xấu, tiêu cực để tránh trong năm 2017 Đinh Dậu. Hãy đọc cho đến khi kết thúc bài viết này để biết những điểm cần lưu ý, quan trọng liên quan đến nhà ở và văn phòng của bạn, sau đó cân nhắc nên bố cục phong thủy như thế nào để đón nhận điều may mắn, tốt lành trong ngôi nhà, văn phòng của bạn cho năm 2017.

Tài Lộc, Thịnh Vương:
Hướng quan trọng nhất mà các chuyên gia phong thủy khuyên bạn cần quan tâm là hướng, phương vị mà sao Bát Bạch (#8) – Tài Tinh cư trú. Năm 2017 Đinh Dậu, theo phong thủy huyền không phi tinh, Tài tinh (#8) cư ngụ tại Đông. Trong vận 8 (theo tam nguyên cửu vận) , ngôi sao này đại diện cho tài sản, tài phú, bất động sản,.... Cách đơn giản nhất để tận dụng sức mạnh của nó là đặt một cái gì đó liên quan đến nước (Thủy) ở đây. Đơn giản vậy thôi.

Tuy nhiên, các bạn hãy cẩn thận, tùy thuộc vào bố cục phong thủy (trạch vận) của ngôi nhà, văn phòng, bởi một số căn nhà, văn phòng có thể không phù hợp, bởi vì nước (Thủy) cũng có thể mang lại tác động tiêu cực đến sức khỏe cho một số thành viên trong gia đình của bạn. Tài phú (vật chất) không bao giờ là miễn phí cả, nếu bạn kiếm được nhiều tiền hơn thì có thể bạn sẽ có tình trạng sức khỏe tồi tệ. Vì vậy, chúng tôi đề nghị không nên đặt một hồ nước lớn hay đài phun nước lớn như những gì các bạn đã được tư vấn, hay giới thiệu. Hãy luôn nhớ rằng, các bạn cần một sự cân bằng về sức khỏe và sự giàu có, cho bản thân cùng các thành viên trong gia đình.

Hạnh phúc, nhân duyên, sự nghiệp:
Hướng, phương vị tốt thứ hai các bạn cần quan tâm là Đông Nam, năm 2017 Đinh Dậu, ngôi sao Đào Hoa (#9) cư trú. Ngôi sao này luôn mang đến mọi điều hạnh phúc, chẳng hạn như hôn nhân và em bé mới. Nếu các bạn còn độc thân vui tính hay dự định có baby thì cần đặc biệt lưu tâm. Đối với văn phòng kinh doanh, các bạn cũng nên tận dụng để có thêm khách hàng. Các bạn có thể thử đặt một chậu hoa với hoa màu tím, đỏ,…vật dụng ngũ hành Hỏa ở đây. Nếu đặt hoa, thì hãy chắc chắn rằng đó là hoa thật (không có hoa nhựa nhé!) và các bạn nên thường xuyên thay nước và hoa.

Học tập, nghiên cứu:
Nếu các bạn muốn may mắn hơn trong nghiên cứu, học tập và xúc tiến việc làm, các bạn có thể thử theo hướng Đông Bắc, Trung tâm, vì năm 2017 ngôi sao Văn tinh (#4) và sao Quan tinh (#1) cư ngụ. Đặt một chậu, bình với bốn cây xanh ở Đông Bắc. Phong tục Việt Nam thường chọn tre, trúc, cây phát tài may mắn nhưng miễn là màu xanh lá cây là đủ tốt. Vì vậy sự lựa chọn tốt của bạn là cây xanh mà không cần hoa.

Cửu cung phi tinh - Huyền không phi tinh 2017 Đinh Dậu

Cửu cung phi tinh - Huyền không phi tinh 2017

Phong thủy năm 2017 Đinh Dậu: Phương hướng tiêu cực, bệnh tật, hỏa tai, thị phi.

Trước hết, chúng ta hãy nói về các hướng (phương vị) mà có thể mang lại cho bạn đau ốm, tiêu cực nhất của năm 2017. Mỗi năm mới, chuyên gia phong thủy phải tìm kiếm vị trí, hướng hay phương vị có sao Ngũ Hoàng - Liêm Trinh (#5), còn được gọi là ngũ hoàng đại sát, trên cửu cung phi tinh. Ngũ hoàng sát (#5)  là một ngôi sao rất xấu, nó liên quan đến bệnh tật, thiên tai, phá sản, phiền hà,... Trong năm Đinh Dậu 2017, ngôi sao này bay đến hướng, phương vị, góc Nam.

Đối với ngôi sao Ngũ hoàng sát này, lời khuyên của phong thủy khai vận rất đơn giản. KHÔNG NÊN thực hiện bất kỳ công trình xây dựng, sửa chữa theo hướng, phương vị, góc này trong nhà hay văn phòng của bạn. Công trình xây dựng không chỉ bao gồm xây dựng mới, mà gồm những thay đổi và sửa chữa lớn. Ví dụ, bạn chắc chắn không nên khởi tạo bức tường mới hoặc thay thế gạch lát sàn nhà hay văn phòng theo hướng này. Về cơ bản, bất cứ điều gì mà chạm vào cấu trúc xây dựng nên tránh.

Bên cạnh đó, bạn nên cố gắng không đặt các công cụ thuộc ngũ hành HỎA, hay vật màu đỏ, tím hoặc màu da cam ở đây. Tất nhiên, một vật màu đỏ rất nhỏ ở hướng, phương vị, góc Nam trong ngôi nhà hay văn phòng của bạn sẽ không gây tổn hại, nhưng vui lòng không bao giờ đặt bất kỳ vật dụng lớn nào ở đây. Hãy cố gắng giữ ổn định, yên tĩnh cho hướng (phương vị, góc) này, không đặt bất kỳ vật động (hoạt động ồn ào) ví dụ như đài phun nước, bếp lò,… ở đây. Vì tất cả những vật thể động tại đây sẽ kích hoạt các năng lượng tiêu cực của Ngũ hoàng sát.

Tiếp theo, chuyên gia phong thủy sẽ nhận diện vị trí của sao Nhị Hắc (#2) – Bệnh Phù, vì nó mang lại bệnh tật, sự cố hỏa hoạn, bệnh dịch,… và là ngôi sao hung chỉ sau ngũ hoàng sát. Theo phong thủy huyền không phi tinh năm 2017 Đinh Dậu, Nhị Hắc (#2) ở Tây Bắc. Vì vậy, bạn cần phải có các biện pháp phòng ngừa như sao Ngũ hoàng sát cho phương, hướng, góc Tây Bắc. Không thực hiện các công trình xây dựng hoặc đặt bất kỳ công cụ, thiết bị, vật động hoặc ngũ hành Hỏa, màu đỏ ở Tây Bắc của ngôi nhà hay văn phòng của bạn.

Và sẽ không thừa khi nói đến sao Thất xích (#7) – Phá Quân, theo phong thủy Huyền Không phi tinh năm 2017 Đinh Dậu, sao Thất xích (#7) cư tại hướng, phương vị Tây Nam, khi sao này được kích hoạt sẽ gây ra mất cắp, thị phi, lừa gạt, hỏa hoạn.. để tránh thiệt hại các bạn cũng nên kiểm tra thiết bị phòng cháy, giám sát an ninh,…và các bạn cần phải có các biện pháp phòng ngừa như sao Ngũ hoàng sát (#5), Bệnh phù Nhị Hắc (#2) đã diễn giải.

Có vài lưu ý mà bạn nên cẩn trọng khi thực hiện khởi tạo công trình xây dựng trong năm Đinh Dậu. Đó là phương vị Tây (Thái Tuế), Đông (Tuế Phá – Tam Sát). Nó sẽ mang lại những điều kém may mắn khi chúng ta kích hoạt năng lượng tiêu cực.

Với các lời khuyên trên, khi suy nghĩ các bạn sẽ thấy hơi bất thường và điên rồ, nếu theo lời khuyên trên thì về cơ bản là không có khả năng để các bạn sửa chữa ngôi nhà, văn phòng của bạn. Vì vậy, nhiều hướng dẫn này là bất khả xâm phạm!

Đúng, vì đây là sự thật. Nhưng nó không có nghĩa là bạn không thể sửa chữa mái nhà, hay văn phòng kinh doanh của bạn ngay cả khi thấm dột nước nghiêm trọng. Những gì bạn cần làm là hãy bắt đầu công trình sửa chữa của bạn từ các hướng tốt đầu tiên, và dần dần mở rộng công trình của bạn đến hướng xấu. Ý tưởng cơ bản là để thu hút sự may mắn, năng lượng tích cực từ các hướng tốt đầu tiên trước khi bạn kích hoạt năng lượng tiêu cực.

Hãy cố gắng đọc (và đọc lại) bài viết này của chúng tôi, từ dòng đầu đến dòng cuối cùng, nếu bạn không hiểu. Trong thực tế, đây là những lời khuyên đơn giản, có trong cuộc sống hằng ngày mà các bạn sẽ không gặp khó khăn để hiểu và áp dụng. Cuối cùng, đừng quên rằng, phong thủy năm 2017 – Đinh Dậu được bắt đầu vào mùa xuânNgày đầu tiên của mùa xuân (Lập Xuân) năm Đinh Dậu là ngày 03 tháng 2 năm 2017 (Tây lịch) lúc 22h35’ Việt Nam. Các bạn không cần phải thực hiện các bố cục, xếp đặt phong thủy cho năm 2017 theo bài viết này ngay bây giờ mà hãy tiến hành vào ngày Lập Xuân hôm đó.

Các lời khuyên trên đây được thực hiện dựa trên cửu cung phi tinh năm 2017 Đinh Dậu. Việc bố cục, trạch vận của mỗi ngôi nhà, mỗi văn phòng, mỗi địa điểm là khác nhau, nên có thể việc ứng nghiệm sẽ khác nhau, đồng thời còn tùy thuộc vào vị trí thực tế và thiết kế của từng ngôi nhà. Nếu cảm thấy phân vân, bạn nên gặp đúng chuyên gia phong thủy để tham khảo ý kiến trước khi thực hiện.

Thân chúc bạn đọc năm 2017 Đinh Dậu luôn Bình An và Hạnh Phúc.

Thân ái

Chia sẻ cho bạn :
Hot!

Tư vấn quản trị

Xem thêm »

Tư vấn tiếp thị

Xem thêm »

Tư vấn bát tự

Xem thêm »

Tư vấn phong thủy

Xem thêm »
 
TOP