Lý giải chuyến bay định mệnh MH17 và số 7 bí ẩn theo phong thủy

23/7/140 nhận xét

[Nhà phong thủy luậnChuyến bay MH17 của Hãng hàng không Malaysia Airlines từ Hà Lan về Malaysia nhìn về phương vị trên bình diện bản đồ thế giới (từ Tây Bắc đi về Đông Nam), đặt biệt tính theo năm tháng ngày giờ di chuyển gặp nạn của chuyến bay MH17 trong năm 2014 (Giáo Ngọ) thì 2 phương vị này hoàn toàn không tốt (Ngũ hoàng Liêm Trinh “5” Tây BắcTam Bích, Lộc Tồn “3” Đông Nam).

Thật bất ngờ, khi đọc những thông tin mọi người bàn tán về số 7 liên quan đến tai nạn máy bay MH17. Bạn có cho rằng số 7 mang lại những điều xấu này? Hôm nay xin được chia sẻ một số thông tin về con số 7 trong các bộ môn lý số (thuật sốphương Đông, để các bạn hiểu rõ hơn và minh oan cho con số 7 kỳ diệu này.

Trước tiên, xin nói rõ là việc máy bay tử nạn MH17, 17 tuổi (số năm hoạt động), loại Boeing 777, khai sinh (ngày khai thác) vào ngày 17/07/1997, tử nạn lúc 17h17’ ngày 17/07/2014, cướp đi 298 nhân mạng, hoàn toàn không có nguyên nhân từ con số 7 như mọi người đang bàn luận do con số 7 “Định mệnh”. Đó chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên, nếu căn cứ vào số 7 để quy tội thì chắc ngày hôm đó sẽ có rất nhiều chuyến bay hay phương tiện có liên quan số 7 đều lâm nạn!

Nếu chúng ta lý giải theo Phật pháp về vụ tại nạn này là sự cộng nghiệp (cộng duyên) của 298 nạn nhân trong cùng một không gian và thời gian, chứ hoàn toàn không do số 7 này quyết định số mệnh của họ. Tôi có thể chứng minh, dẫn chứng về không gian và thời gian của tai nạn thương tâm này bằng phong thủy truyền thống (tam nguyênlưỡng nguyên), kỳ môn độn giáp đó là sự trùng phùng ứng nghiệm, dựa trên các thông tin đã liệt kê ở trên.

Số 7 mang ý nghĩa gì trong lý số?

Quái (Quẻ) Đoài có tượng Số 7: (còn được gọi là sao Thất xích hoặc Phá QuânKỳ môn độn giápTrực sử: Kinh MônTrực phù: Thiên Trụ - Tên Tử Vi) có những tính chất chính sau:
  • Phương vị: Tây
  • Ngũ hành: Kim.
  • Màu sắc: màu trắng, bạc, xám trắng.
  • Thiên thời: Mưa, trăng non, sao, mùa thu.
  • Địa lý: hướng Tây, đầm, hồ, mép nước, ao tù, giếng hoang, đất nức nẻ, núi lở, đất có vị chua.
  • Cơ thể: Lưỡi, miệng, yết hầu, phổi, đờm, nước bọt, xương.
  • Nhân sự: Thiếu nữ, út nữ, thê thiếp, ca sỹ, diễn viên, người phiên dịch, người giúp việc, ẩn sĩ, thầy, người tu luyện, hoạt động giải trí,..
  • Tính cách nhân sự: Trầm, đẹp lòng, vui vẻ, nói nhiều, hay gièm pha.
  • Luận sự việc: 1. Nếu vượng thì hoạnh phát về võ nghiệp hoặc kinh doanh. 2. Nếu suy thì bị trộm cướp, hay tiểu nhân làm hại, dễ mắc tai họa về hỏa tai hay thị phi, hình ngục.
Người Mệnh quái số 7 Kim (Tây tứ mệnh): Thuộc quái Đoàihành Kim, bề ngoài người quái Đoài có vẻ mềm mỏng giống như vàng và bạc nhưng cách cư xử của họ lại khác. Thực ra bên trong họ khá cứng rắn. Tuy nhiên, họ lại có tính sôi nổi dễ lây lan, họ cũng ưa nhìn. Đáng tiếc là vẻ đẹp bên ngoài của họ khiến họ hơi tự cao tự đại và có phần…hợm hĩnh. Người quái Đoài giỏi hùng biện và diễn giải vấn đề rất hiệu quả, nhưng họ cũng là người rất hay lý sự. Tuy nhiên, lời lẽ của họ giống như con dao hai lưỡi, họ có thể vừa đánh vừa xoa. Khó mà biết được bạn vừa được khen hay bị chê! Người quái Đoài hết sức khéo léo, khó mà hiểu được họ. Trên thực tế, họ rất kín đáo. Cuộc sống của họ thường nhiều thách thức.

Sơ lược qua các ý nghĩa, khái niệm tượng số 7 (Quẻ Đoài), chúng ta thấy rằng nó không phải là một con số xấu, hoặc các bạn không thể tự gán ghép cho nó cái tên theo suy nghĩ riêng được như (Thất: nghĩa bại, hay Thất sát: nghĩa chết chóc). Theo tôi thì không có con số nào là xấu hay tốt mãi mãi được, nó cũng diễn tiến như cuộc sống thực tế của chúng ta vậy, có lúc thịnh, có lúc suy.

Chẳng hạn như theo tam nguyên cửu vận thời kỳ vận 7 (từ năm 1984 đến năm 2003 : 20 năm) số 7 là chủ soái, vì thế ngành giải trí, giới ca sỹ, luật sư, thầy thuật số, phiên dịch,..rất là thịnh vượng, các bạn thấy rằng trong giai đoạn vận 7, những show diễn lớn rất nhiều, rất dễ thành công… như các bạn cũng từng nghe nói “Tây phương cực lạc” nó cũng mang ý nghĩa này. Đình chùa, miếu mạo thông thường đều tọa Động hướng Tây hoặc tọa Tây hướng Đông là vì vậy, tượng Quán Thế Âm Bồ Tát luôn được đặt ở phương Tây, nhìn về phương Tây, nếu có dịp các bạn thử tham quan các Phật tích sẽ hiểu ý nghĩa này.

Các bạn nếu có hiểu biết/làm về nông nghiệp sẽ hiểu về mùa Lập Thu là mùa nghỉ ngơi (mặt trời mọc ở phương Đông, lặn ở phương Tây), thu hoạch, vì thế, để quy kết số 7 mang ý nghĩa, hàm nghĩa xấu là hoàn toàn việc không chính đáng.

Nhân duyên của tai họa Trùng phùng “Thời - Không”?


Chuyến bay từ Hà Lan về Malaysia nhìn về phương vị trên bình diện bản đồ thế giới (từ Tây Bắc đi về Đông Nam), đặt biệt tính theo năm tháng ngày giờ di chuyển gặp nạn của chuyến bay MH17 trong năm 2014 (Giáo Ngọ) thì 2 phương vị này hoàn toàn không tốt (Ngũ hoàng Liêm Trinh “5” Tây Bắc, Tam Bích, Lộc Tồn “3” Đông Nam). Nếu các bạn biết về trân Kỳ môn độn giáp thì cũng sẽ cho kết quả tương tự.


Theo cách nhiệm ý (tức lấy bất kỳ thông tin ngẫu nhiên có liên quan, cảm ứng luận đoán), tôi căn cứ theo ngày hoạt động, khai thác đầu tiên (17/07/1997 tra lịch vạn niên: ngày Canh Thân tháng Đinh Mùi năm Đinh Sửu). Đại vận 2 (10 năm): Ất TịCanh Ất hóa hợp Thổ, ngay tháng Mùi (hỏa - thổ). Tthêm một bước nữa là giờ ngày tháng năm gặp nạn (17h17’ ngày 17/07/2014, tra lịch vạn niên: giờ Quý Dậu ngày Kỷ Sửu tháng Tân Mùi năm Giáp Ngọ), chúng ta thấy rằng, thời khắc đã điểm và hoàn toàn không liên quan đến số 7.

Tôi xin chia buồn đến gia đình các nạn nhân thông qua bài viết này, cầu mong họ được siêu thoát. Và cũng muốn chia sẻ với tất cả các bạn về con số 7 kỳ diệu, hoàn toàn không quyết định hay mang đến vận rủi cho chuyến bay định mệnh MH17.

Chia sẻ cho bạn :
Hot!

Tư vấn quản trị

Xem thêm »

Tư vấn tiếp thị

Xem thêm »

Tư vấn bát tự

Xem thêm »

Tư vấn phong thủy

Xem thêm »
 
TOP