Bát tự luận mệnh: Người sinh ngày (Nhật chủ) Đinh hỏa

3/5/130 nhận xét

[Phong thuỷ khai vận] Thiên can “ĐINH” đại diện cho “Hỏa” và “Đoài”. Vì là hỏa trong nhà, cháy âm ỉ nên đối nội rất tốt. Vì là “Đoài” là sao Thái âm, nếu hiểu biết sâu về “Tâm linh” sẽ được làm thầy “Tâm linh”, thầy thuốc, bác sĩ.

Tính chất của người Thiên Can "Đinh"
Người có thiên can “ĐINH” nếu là nam giới sẽ lo lắng việc thờ cúng tổ tiên chu đáo, giỗ tết rất cẩn thận, nhà cửa lúc nào cũng sạch sẽ. Biết lo lắng, giải quyết, tổ chức những sự việc lớn trong dòng tộc. Người có thiên can “ĐINH” nếu hiểu biết sâu sắc về “Tâm linh” sẽ còn gánh vác được nhiều việc lớn hơn nữa cho dòng họ và gia đình, sẽ là trung tâm của sự lắng nghe của cả dòng họ và là trái tim yêu thương. Người thiên can “ĐINH” có trán cao, đôi mắt đen có thần, sống tình cảm, sống biết trước sau, biết nhẫn nhục, giọng nói trầm lớn. Người thiên can “ĐINH” là sao Thái âm quản các vì sao, là mặt trăng; nếu gặp được Thầy hướng đạo “Tâm linh” giỏi sẽ được trở thành Thầy “Tâm linh” sau này. Đinh là “Đoài” nên nét đẹp không được phô ra ngoài. Nữ giới thiên can “ĐINH” nên sống đằm thắm, nhẹ nhành thì mới hợp cách, nếu lộ ra nét đẹp hay cá tính đều sẽ không được bình yên trong cuộc sống. “Đinh” và “Đoài” luôn có sao “Thiên y” chiếu mệnh nên người có thiên can “ĐINH” nên làm nghề Y, thầy thuốc thì rất hợp mệnh trời. Vì là người có trách nhiệm, tình cảm và linh cảm nên khám bệnh, chữa bệnh thường chuẩn xác nên được nhiều người tin tưởng, không bao giờ lo sợ bị đói nghèo.

Người có thiên can “ĐINH” nếu có vấn đề về mắt mà phải đeo kính thường số phận lại không tốt, trí tuệ kém và có cuộc sống nghèo. 

Người thiên can “ĐINH” thường mắc bệnh về tim, phổi, thận, dạ dầy và nặng nhất các bệnh về răng. 

Nữ giới nếu thành lập gia đình sớm sẽ có hai lần đò. Nếu hai gò má cao sẽ “sát” chồng; chua ngoa và đanh đá. Nếu mặt méo, cằm nhọn sẽ không hợp cách, cuộc sống khổ hạnh, không hạnh phúc. 

Đinh hỏa sáng suốt, hợp nhâm và trung

Đặc trưng của Đinh Hỏa và Bính Hỏa hoàn toàn trái ngược nhau. Người sinh ra vào ngày Đinh, đặc biệt nhạy bén với tiền tài, rất giỏi tính toán, thích hợp nhất làm quản lý bộ phận kế toán. Người Đinh Hỏa thích làm ăn buôn bán, và còn là kẻ "bủn xỉn", nếu bạn vay tiền người Đinh Hỏa, khả năng thất bại là rất lớn. 

Bính Hỏa là Hỏa của mặt trời, Đinh Hỏa là Hỏa của ánh đèn, ánh nến. Rất nhiều tòa nhà được thiết kế để thu ánh sáng tự nhiên, bàn làm việc để ở bên cạnh cửa sổ, bề ngoài có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên để tiết kiệm điện, nhưng lại gây ra một hậu quả: khi thời tiết xấu, người ta sẽ cảm thấy uể oải mất tinh thần. Nói cách khác, hiệu quả làm việc của những nhân viên trong tòa nhà đó sẽ chịu ảnh hưởng của mặt trời. Trước đây các văn phòng làm việc ở Hồng Kông đều được thiết kế theo hình thức khép kín, sử dụng đèn điện để chiếu sáng, cho dù thời tiết bên ngoài có thay đổi thế nào cũng không ảnh hưởng tới tâm trạng làm việc. Người Nhật Bản rất chú trọng tới ánh sáng đèn, tất cả mọi công ty cửa hàng đều sử dụng hệ thống đèn rất sáng sủa để trang trí. 

Ánh đèn chính là Đinh Hỏa, nơi có Đinh Hỏa sẽ có khả năng phát triển kinh tế rất lớn. Khi đại vận hành tới Đinh, có thể kiếm tiền được nhiều tiền. Nhìn chung, mật mã Đinh Hỏa trong Bát tự tượng trưng cho tiền của.

Bát tự Serena Williams: 26/09/1981
Giờ
Ngày
Tháng
Năm

Đinh Mùi
Đinh Dậu
Tân Dậu

Kỷ Đinh Ất
Tân
Tân


Cổ nhân nói: "Đinh Hỏa nhu trung, phẩm tính chiêu dung, bão Ất nhi hiếu, hợp Nhâm nhi trung" (Đinh Hỏa trong nhu, phẩm tính sáng suốt, ôm Ất mà có hiếu, hợp Nhâm mà có trung). Phụ nữ Đinh Hỏa thường ôn nhu, có khả năng điều tiết, hòa hợp. Đinh Hỏa gặp Nhâm Thủy, nếu bên cạnh xuất hiện Ất Mộc thì có thể cùng Nhâm Thủy hợp hóa thành Mộc. Thủy khắc Hỏa, Đinh Hỏa vốn bị khắc bởi Nhâm Thủy, nhưng Đinh Hỏa lại có bản năng đặc biệt, có thể hóa sát thành Ấn, biến Nhâm Thủy thành Ấn sinh vượng cho mình. Đây cũng là điểm thành công của người Đinh Hỏa. 

Điều kỳ diệu của Bát tự chính là ở chỗ khó của nó, Bát tự chứa đựng những nhân tố có tính chất biến đổi. Như chữ Đinh gặp Nhâm, sẽ biến thành Mộc. Nếu không hiểu về hợp cục, sẽ rất dễ bị Bát tự "đánh lừa”. Hợp cục chính là điểm khó nhất khi các bạn tìm dụng thần.
Chia sẻ cho bạn :
Hot!

Tư vấn quản trị

Xem thêm »

Tư vấn tiếp thị

Xem thêm »

Tư vấn bát tự

Xem thêm »

Tư vấn phong thủy

Xem thêm »
 
TOP